visiter

ગુરુવાર, 26 ડિસેમ્બર, 2013

એક કુંભારને રસ્તામાં ચમકતો પથ્થર દેખાયો … તેજના ઝગારા મારતો પથ્થર એટલો આકર્ષક હતો કે એણે તે ઊંચકી લીધો . પહેલા વિચાર્યું કે છોકરાઓને રમવા આપીશ . પછી વિચાર્યું કે છોકરાઓ ક્યાંક ખોઈ નાખશે . પથ્થરને દોરીમાં પરોવી એણે પોતાના ગધેડાની ડોકે બાંધી દીધો . એ ગધેડાને લઈને જતો હતો ત્યાં જ સામેથી એક ઝવેરી નીકળ્યો . ગધેડાની ડોકમાં હીરો જોઈ એ આશ્ચર્યમાં પડી ગયો . કરોડ રૂપિયા આપતા ય ન મળે એવું એ રત્ન હતું પણ તેને ગધેડાની ડોકમાં બાંધનાર પેલા કુભારને એની કિમતનો ખ્યાલ ન હતો . ઝવેરીએ એની પાસે જઈને એને પૂછ્યું ; ‘ તારે આ પથ્થર વેચવાનો છે ? ‘ કુભારે હા પાડી અને આઠ આનામાં -પચાસ પૈસામાં પથ્થર આપી દેવાની તૈયારી બતાવી . ઝવેરીને લોભ જાગ્યો .તેણે કહ્યું : ‘આ પથરાના આઠ આના કોણ આપે ? ચાર આનામાં – પચીશ પૈસામાં આપવો હોય તો આપ ‘
કુભારે ના પાડી . ઝવેરીને થયું કે હું ચાલતો થઈશ એટલે એ મને પાછો બોલાવશે અને ચાર આનામાં નહિ તો છ આનામાં – સાઇઠ પૈસામાં તો હીરો આપી દેશે . એ થોડું ચાલ્યો . છતાંય કુંભારે બૂમ ન પાડી એટલે એ પાછો ફર્યો . જોયું તો ગધેડાની ડોકમાંથી હીરો ગૂમ થઇ ગયો હતો .કુંભારે કહ્યુકે બીજો કોઈ ઝવેરી આઠ આનાને બદલે રૂપિયો આપીને તે લઇ ગયો . ઝવેરી આકળવિકળ થઇ ગયો અને કહ્યું ; ‘તું મૂરખ છે . કરોડ રૂપિયાની ચીજ તે એક રૂપિયામાં વેચી દીધી ! ‘ કુંભારે કહ્યું : ‘ હું તો કુંભાર છું … મને કિંમતની ખબર નહોતી એટલે હું તો ફાયદામાં જ રહ્યો . મને તો આઠ આનાને બદલે રૂપિયો મળ્યો . પરંતુ તે ઝવેરી થઈને ચાર આનાને ખાતર કરોડ રૂપિયા જતાં કર્યા તેનું મને આશ્ચર્ય થાય છે ! ‘
(આપના પ્રતિભાવો આવકાર્ય છે...)
1900+ LIKES (નંદાણી વિજય)
PAGE LIKE કરવા માટે અહી Click કરો
Gujarat nu Gaurav By Nandani Vijay
જો ગમે તો Share કરવાનું ભૂલતા નહિ

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો