visiter

રવિવાર, 13 જાન્યુઆરી, 2013

જો તમે સાચા ભારતીય હોવ તો આટલું જરૂર થી વાંચજો...

મિત્રો આજે એક વાત કહેવાનું મન થયું... આપણા ઘણા મિત્રો તથા સબંધી ભારત ની બહારરહેતા હશે ...એ કહેતા હશે કે અમારું અમેરિકા આમ...ને લંડન આમ , ને કેનેડા આટલું મસ્ત ને... આ બધી વાતો થી મને કઈજ પ્રોબ્લેમ્સ નથી .. પણ આ બધુ કહ્યા પછી જયારે તે લોકો ભારત ને ખરાબ કહે છે ને ત્યારે ગુસ્સો આવે છે...
એ લોકો જે દેશ માં રહે છે અનું અમને અભિમાન હોય તો વાંધો નઈ પણ એમની જન્મભૂમી નું અપમાન કરે એ કેટલું યોગ્ય છે ???
હું એ લોકો ને એટલુજ પૂછું છું કે અમને કઈ વાત નું અભિમાન છે ??
 

૧ ) પાણી ના બદલે કાગળ થી સાફ કરે છે એનું ???
 

૨ ) નાના છોકરા ણી ચડ્ડી કરતા પણ નાની ચડ્ડી પહેરે છે એનુ ???
કે
 

૩ ) કોઈ વૃધ્ધ કે અંધ રસ્તો ઓળંગતો હોય એની સામે પણ ના જોવાનું ??
એમને ખબર નથી કે આખા દુનિયા ને કોઈ પણ ખૂણે જાઓ .. ભારત જેવી સભ્યતા , સંસ્કૃતિ અને સંસ્કાર ક્યાય નથી...અને એ વાત નો મને ગર્વ છે તમને પણ હોવો જોઈએ ...
નોધ : કોઈ ના માટે આ નથી લખાયું જેથી કોઈએ પણ પોતાના પર ના લેવું અને બધા માટે લખાયું છે તો બધા એ આ યાદ રાખવું...જેને આ લેખ થી ઠેસ પહોચી હોય અમને sorry અને જેમને ભારતીય હોવા નો ગર્વ થયો હોય અમને thanks ,...
મને ગર્વ છે કે હું ભારતીય છું... ધન્યવાદ ...

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો